Ký Sự đạp xe với Movistar trong sự kiện Garmin x Movistar Exclusive Fan Meet and Ride

Ngày 23 tháng 10 vừa qua, Garmin phối hợp với đội đua Movistar tổ chức sự kiện “Garmin x Movistar Exclusive Fan Meet and Ride” tại Thái Lan. Trong sự kiện này, những người yêu môn xe đạp sẽ được đạp giao lưu nhẹ nhàng với các cua-rơ chuyên nghiệp của đội Movistar. Tác giả Thanh Huỳnh đã tham gia sự kiện này và tường thuật lại trong bài dưới đây để anh em hâm mộ theo dõi trải nghiệm nhỏ khi đạp với đội chuyên nghiệp của Movistar.

Vì lịch học khá kín ngay sau khi từ Thái Lan về nên đến mãi hôm nay mình mới được thoải mái ngồi nhâm nhi tách cà phê và kể lể cho các bạn về chuyến đi đầy ý nghĩa vừa rồi.

Để mị nói cho mà nghe..

Mình đáp chuyến bay của Hãng Bangkok Airways đi từ Đà Nẵng xuống sân bay quốc tế Suvarnabhumi (Xu-wa-na-bum), Thái Lan hay còn gọi là sân bay quốc tế Bangkok vào lúc 16h. Xuống sân bay cảm nhận đầu tiên chính là cái nóng oi ả ngột ngạt khác hẳn ở Đà Nẵng. Mình nhanh chóng làm thủ nhập cảnh và gặp chị Ngân (Marketing Manager Garmin Vietnam) xuống từ 10.30 sáng đang chờ đón tại cổng ra. Tại đây mình gặp thêm một vài bạn đến từ Garmin Malaysia và Indonesia cùng nằm trong đoàn International Guest (Khách mời quốc tế) của mình cùng với cô nàng Malinee (điều phối viên của đoàn Khách mời ở sự kiện này). Cả nhóm chụp choẹt, check in các kiểu rồi ra xe đang đợi sẵn để lên đường về khách sạn, nghe bảo có vài nhóm sẽ đến vào buổi tối. Đại bản doanh của đoàn lần này nằm ở khách sạn The Loft Seaside Sriracha thuộc tỉnh Chon Buri cách sân bay 88km (khoảng 1 tiếng 10 phút đi xe trên cao tốc). Về đến khách sạn, cả nhóm nhanh chóng nhận phòng và mình tranh thủ ráp xe để chuẩn bị cho ngày mai luôn. Xong xuôi chị Ngân ới đi ăn tối tại một nhà hàng bản địa Mum Aroi Sriracha cách đó vài trăm mét. Ở đây view cực thoáng mát và đẹp, đồ ăn thì quả đúng với những lời đồn..ngon nhưng cực cay. Cả 2 vừa ăn vừa thút thít, lau nước mắt J.

Đến 21h, cả đoàn có 1 buổi briefing với BTC để giới thiệu thông tin, lịch trình và lộ trình cụ thể của sự kiện. Sự kiện “Garmin x Movistar Eclusive Fan Meet and Ride” lần này được hosted bởi Garmin Thái Lan cùng khách mời là team Movistar với sự góp mặt bởi 3 cu-rơ như JURGEN ROELANDTS, LLUIS MAS, DANIELE BENNAT và ngài JUAN PABLO MOLINERO (Marketing director của Movistar team và cũng đồng thời là quản lý của Movistar Team trong chuyến đi lần này), cùng với đại diện và KOL đến từ Garmin các nước trong khu vực ASEAN và đông đảo người hâm mộ xe đạp nước chủ nhà Thái Lan. Sự kiện sẽ bắt đầu vào 6.00 sáng ngày 23/10. Bên cạnh đó cả đoàn còn có dịp được tận mắt thấy và cảm nhận bộ race kit của Team Movistar với chất liệu và thiết kế vải rất lạ mà mình chưa thấy bao giờ trước đây. Được thông báo thêm ngày mai sẽ có phần bốc thăm trúng thưởng, phần quà sẽ là 1 bộ race kit của Movistar Team thế mới oách. Thế là mình về phòng với tâm trạng rất phấn khích và “Keep calm and pray hard thôi”, ngủ nghỉ gì tầm này lolll

Nguồn: Bơi Đạp Chạy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *